วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Walk Alone บางครั้งการเดินคนเดียวมันก็ดีนะ

หากเราไม่ดิ้นรนตามหารัก เราก็จะไม่เหนื่อยไม่เจ็บ ถ้าพูดกันจริงๆว่าความเหงามันคืออะไร ตอนนี้แนตว่ามันคงเป็นสิ่งที่เรานึกขึ้นเองเราเป็นคนสร้างความเหงาให้กับตัวเอง หากเราบอกกับตัวเองว่าเราไม่เหงาเราก็จะไม่มีวันเหงา เลือกที่จะอยู่กับตัวเองเราก็จะมองเห็นตัวเองหากเราเลือกที่จะอยู่ในชีวิตของคนอื่นเราก็จะไม่มีวันที่จะมองเห็นแม้แต่เงาของตัวเอง การอยู่กับตัวเองทำให้เราเข้าใจว่าแท้จริงเราเป็นคนยังไงต้องการอะไร ไม่ใช่วิ่งตามใครต่อใครซึ่งเขาไม่ใช่เรายิ่งวิ่งตามเราก็ยิ่งหาตัวเองไม่เจอสุดท้ายหลงทางและก็ล้มลงเหมือนความรักนั่นเอง หากเรารักในการเป็นตัวตนของใครสักคนเลือกที่จะยอมรับหรือไม่ยอมรับมันจะดีกว่ามั้ง อย่างน้อยเราก็ไม่ได้วิ่งตามใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น