วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

ความรักอยู่กับเราตลอดไป

....................ตวามรักที่สัณคัญที่สุดในชีวิจของเราคือความรักของพ่อกับแม่.......ที่ให้กำเนิดเรามา

ตั้งแต่แต่เซลเล็กๆ มารวมกันเป็นทารกในครรภ์ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดในชิวิตของคนๆนึง....เราให้รู้ว่าเราคือใครต้องทำตัวอย่างไร เกิดมาเพื่อหาทางของเราเอง

บางครั้งเราอาจคิดว่าแม่เราอวุ่นวาย อารมณ์ร้าย แต่เคยมีสักครั้งไหม เวลาที่เราป่วยใครห่วงใยเรา พาเราไปหาหมอ บุคคลทั้งสองผู้มั่นคงกับรักแท้ของเขาและลูกๆของเขา ถึงบางครั้งอาจจะละเลยไม่บ้าง ตัวเราเองก็อาจจะมองข้ามสิ่งที่ดีชีสุดในชีวิตไป.. คนทั่วๆไปอยากมีแฟนบางครั้งหมูน้อยกลับมองกลับเราจะไปรักต้องการไขว่คว้าทำไมทำไมทั้งที่เรามีพวกเขาอยู่แล้วติดตัวเราไปตลอดผู้ที่ให้ร่างกายเลือดเนื้อสมองการศึกษาติดตัวเราไปตลอดชีวิต
ที่บอกว่าอยากมีคนรัก.....ไม่มีใครรัก หรือคุณลืมรักคนสำคัญของคุณไปหรือเปล่าหากคุณอยากมีคนรักคุณต้องรักเลือดเนื้อ รักตัวเองเหมือนผู้ที่รักคุณดูแลคุณมา
จำเป็นด้วยหรอที่เราจะต้องมีชายใดมาแทนพ่อของหมูน้อน
NO ONE CAN BE LIKE MY DAD & MY MOM
THEY ALWAY HARD WOKING.
CUZ My Dady & My Mon

need monney to take care There family

Do you know what the word FAMILY means?

FAMILY = (F)ATHER (A)ND (M)OTHER (I) (L)OVE (Y)OU





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น